THƯ VIỆN

GIỚI THIỆU

Nếu có một niềm đam mê ca hát và muốn học hát để cải thiện giọng hát cũng như nâng cao khả năng Thanh nhạc của mình, bạn nên tìm một địa chỉ đào tạo thanh nhạc uy tín. Sao việt chuyên đào tạo thanh nhạc, dạy hát, tại Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP. Hồ Chí Minh. Tại đây các bạn sẽ được tiếp cận một phương pháp giảng dạy về Thanh nhạc hoàn toàn mới. Các bài luyện tập đơn giản mới mẻ được vận dụng một cách khoa học, đạt hiệu quả cao. Chỉ với 01 khóa học, Học viên sẽ được tạo một nền tảng vững chắc về mặt học thuật, bay bổng và thăng hoa trong cảm xúc âm nhạc.

Tại đây, với cách truyền đạt mới mẻ nhưng thật dễ hiểu, sẽ giúp bạn phát huy những ưu điểm và khắc phục những khuyết điểm trong giọng hát của mình. Từ đó, nhanh chóng đạt được hiệu quả cao, hơn cả sự mong đợi của chính người học.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và trong nhà

     Học hát , học thanh nhạc không phải là công việc đơn giản và có thể thành công một sớm một chiều. Việc học hát, học Thanh nhạc cần có quá trình và sự đam mê để đạt đến sự thành công. Cùng với một phương pháp đào tạo bài bản, dễ hiểu bạn sẽ dễ dàng nắm bắt và thực hành. Sau những khóa học, bạn sẽ có những kỹ năng cần thiết và nâng cao kỹ thuật ca hát. Từ đó, kỹ thuật thanh nhạc của bạn sẽ ngày một nâng cao.

Các ca sĩ chuyên nghiệp ngoài năng khiếu ra họ cũng cần có sự rèn luyện và luyện thanh thường xuyên để có được giọng hát hay phục vụ khán giả. Bạn có muốn mình cũng sở hữu một giọng hát hay hơn, chuyên nghiệp hơn? Nếu có niềm đam mê, hãy nhanh chóng tham gia ngay 01 khóa học hát, học thanh nhạc ngắn hạn.

Học hát, học Thanh nhạc không nhất thiết phải có năng khiếu. Những người có năng khiếu sẽ đi theo con đường chuyên nghiệp. Với nhiều người, nhu cầu khi đến với các lớp học hát, học thanh nhạc đơn giản hơn rất nhiều. Họ chỉ cần cải thiện giọng hát và nâng cao khả năng ca hát, thanh nhạc của mình. Hãy để Sao Việt giúp bạn hoàn thiện điều đó và giúp bạn tỏa sáng trong những buổi liên hoan, trong những sự kiện.

Dạy hát ở đâu? Học hát ở đâu chất lượng?

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THANH NHẠC SAO VIỆT

Địa chỉ:     30/29 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
39 Đa Phước 2, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.
Tel:            024 6680 7098  –  Hotline:  0925 586 686 – 0967 688 782(Zalo)
Website   : https://dayhat.vn/
Fanpage  : http://www.facebook.com/hanoithanhnhac/
Youtube   : https://www.youtube.com/user/kinhhocvien/
Email       : saoviet8668@gmail.com